วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ความหวังในอนาคต

สวัสดีค่ะ  เข้าเรื่องเลยนะค่ะ ความหวังของฉันในตอนนี้คือ ฉันอยากเข้ามหาลัยที่ใดที่หนึ่งให้ได้เพราะฉันไม่เลือกมหาลัยอยู่แล้วค่ะ (รู้ตัวดีว่าเรียนไม่เก่งค่ะ55) อนาคตของที่ฉันคิดไว้ตลอดเลยคือฉันอยากเป็น ดีเจ  นักข่าว อะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับวรสารศาสตร์ค่ะ ฉันใฝ่ฝันมาตลอด บางครั้งบางคราวฉันฝันเวอร์ไปหน่อยว่าอนาคตของฉันอยากเป็นแอร์5555  ฉันอยากมีอาชีพที่มั้นคงและเป็นอาชีพที่ฉันถนักมาตลอดเพราะฉันรู้ว่าฉันถนัดเรื่องของการพูด พูดมากอะไรประมาณนี้ แต่ฉันไม่เคยได้มีโอกาสได้แสดงผลงานหรือความเป็นตัวของตัวฉันเลยยค่ะเพราะ 1 คือไม่มีโอกาส 2 ไม่มีคนรู้จักเกี่ยวกับทางด้านนี้ 3 คือฉันไม่มีประสบการณ์เท่าที่ควรค่ะ เคยรองแต่พูดเล่นๆๆที่บ้าน ห้องน้ำ ไร้สาระไปวันๆ :( แต่ในที่สุดของที่สุดแน่นอนเลยว่าอนาคตของฉัน ที่ฉันต้องการมาโดยตลอดเลยคือ ดีเจ นักข่าว ประชาสัมพันธ์  เป็นต้นค่ะ

ขอจบการรายงานเพียงเท่านี้

ขอบคุณค่ะ จันทร์ธิมา โกพล 6/8  เลขที่ 30

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น