วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ความรัก ความศรัทธาในโรงเรียน

ความรัก ความศรัทธาในโรงเรียนของฉัน มีมากมายนัก ตั้งแต่ที่ฉันได้เดินเข้ามาใน ร ร สันติราษฏร์วิทยาลัย ฉันได้มองไปรอบๆๆ ร ร ฉันมีความประทับใจมากที่เหน ร ร มีตึกเยอะแยะ มีเด็กนักเรียนที่น่ารัก มีคุณครูที่คอยแนะนำว่าตึกไหนไปที่ไหน มีเพื่อนที่ค่อยแท็กแคร์ดูแลเพราะเราเป้นเด็กใหม่  !!!
 
ความรัก ที่ฉันมีให้ ร ร สันติราษฏร์วิทยาลัยนั้นมีมากนัก เพราะเป็น ร ร ที่มีพระคุณสำหรับฉัน สอนให้ฉันได้มีความรู้เรื่องวิชาต่างๆๆ  สอนในเรื่องของการว่างตัวเป็นผู้ใหญ่  และอีกหลายๆเรื่องที่เกินคำบรรยายค่ะ !!

ความศรัทธา  คำเดียวเลยค่ะ ฉันสรํทธาสิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกที่ ที่อยู่ภายในโรงเรียนสันติราษฏร์วิทยาลัยค่ะ!!

นางสาว จันทร์ธิมา โกพล ม. 6/8 เลขที่ 30

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น